Chọn một định dạng bài tập viết có hiệu quả

 

Ngoài các tiêu chuẩn bài luận và định dạng báo cáo, một số định dạng khác tồn tại mà có thể cung cấp cho sinh viên một nghiêng khác nhau về tài liệu khóa học hoặc cho phép họ sử dụng kỹ năng viết hơi khác nhau. Đây là một vài gợi ý:

 

Tạp chí.Tạp chí đã trở thành một định dạng phổ biến trong những năm gần đây cho các khóa học yêu cầu một số văn bản. Các tạp chí trong lớp có thể châm ngòi cho các cuộc thảo luận và tiết lộ khoảng trống trong sự hiểu biết của học sinh về tài liệu. Có học sinh viết luận văn tốt nghiệp một bài học trong lớp tóm tắt các tài liệu được bảo hiểm ngày hôm đó có thể hỗ trợ quá trình học tập và cũng tiết lộ các khái niệm đòi hỏi phải xây dựng nhiều hơn. Các mục ngoài lớp học bao gồm tóm tắt ngắn hoặc phân tích văn bản, hoặc là nơi kiểm tra các ý tưởng cho các bài viết và báo cáo của sinh viên. Mặc dù các tạp chí có thể làm tăng thêm gánh nặng cho các giáo viên hướng dẫn, nhưng trên thực tế, nhiều giảng viên kiểm tra các tạp chí (viết thuê luận văn cao học) hoặc phân loại chúng dựa trên số lượng các mục đã hoàn thành. Tạp chí thường không được xếp loại cho phong cách văn xuôi của họ. Diễn đàn STELLAR hoạt động tốt cho các mục nhập ngoài lớp.

 

Bức thư. Học sinh có thể xác định và bảo vệ một vị trí trên một vấn đề trong một bức thư được viết cho một người nào đó có thẩm quyền. Họ cũng có thể giải thích một khái niệm hoặc một quá trình cho một người cần thông tin cụ thể đó. Họ có thể viết thư cho một người bạn giải thích những lo ngại của họ về một bài tập sắp tới hoặc giải thích ý tưởng của họ cho bài tập sắp tới. Nếu bạn muốn thêm một phần tử sáng tạo vào bài viết, bạn có thể yêu cầu học sinh áp dụng cá tính của một người quan trọng được thảo luận trong khóa học của bạn (Dịch vụ làm luận văn thuê) và viết thư giải thích hành động, quy trình hoặc lý thuyết của mình một người quan tâm (ví dụ: “giả vờ rằng bạn là John Wilkes Booth và viết thư cho Quốc hội biện minh cho vụ ám sát Abraham Lincoln của bạn,

 

Biên tập viên . Học sinh có thể xác định và bảo vệ một vị trí trên một vấn đề gây tranh cãi trong các định dạng của một bài xã luận cho các trường hoặc tờ báo địa phương hoặc cho một tạp chí quốc gia.

 

Các trường hợp . Học sinh có thể tạo ra một nghiên cứu điển hình cụ thể cho vấn đề của môn học.

 

Vị trí giấy tờ . Học sinh có thể xác định và bảo vệ một vị trí, có lẽ là một bước sơ bộ trong việc tạo ra một bài nghiên cứu chính thức hoặc bài luận.

 

Giả của một văn bản . Học sinh có thể tạo một tài liệu mới “theo phong cách” một nhà văn cụ thể (ví dụ: “Tạo một tài liệu chính phủ theo cách mà Woody Allen có thể viết” hoặc “Viết đề xuất khiêm tốn của riêng bạn” về một vấn đề hiện đại ”).

 

Hướng dẫn sử dụng . Học sinh viết một lời giải thích từng bước về một quá trình.

 

Đối thoại . Học sinh tạo ra một cuộc đối thoại giữa hai nhân vật chính được nghiên cứu trong đó không chỉ tiết lộ các lý thuyết hay suy nghĩ của những người đó mà còn khám phá các lĩnh vực bất đồng có thể (ví dụ: “Viết một cuộc đối thoại giữa Claude Monet và Jackson Pollock về bản chất và sử dụng nghệ thuật”).

 

Dự án hợp tác . Học sinh làm việc cùng nhau để tạo ra các tác phẩm như báo cáo, câu hỏi và phê bình.

 

Để thảo luận về bất kỳ định dạng nào trong số này hoặc để khám phá các cách khác để thêm thành phần viết vào các lớp học của bạn, vui lòng liên hệ với giám đốc của Trung tâm Viết